วันพุธที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2558

NC :: WHAT GOING ON ABOUT MY HEART

NC :: WHAT GOING ON ABOUT MY HEART


ผมมองคนตัวโตที่กระโจนเข้ามาทาบทับร่างของตัวเองอย่างตกใจ มือหนารวบสองแขนของผมไว้ด้วยมือเดียว ส่วนมืออีกข้างก็กระชากเชือกที่รัดเอวของผมออกไป จนยูคาตะแยกออกจากกัน โชว์เม็ดเล็กๆกลางอก

            “พี่จะทำอะไร ปล่อยผมนะ!

            “ทำให้รู้ไง ว่ากู มีมึงเป็นเมียคนเดียว

            “อื้อ!!!” ริมฝีปากร้อนผ่าวบดจูบลงมาอีกครั้ง เรียวลิ้นร้อนๆที่กำลังทำให้ร่างบางดิ้นพล่าน เสียงจูบดังก้องไปทั่วห้องนอนกว้าง ริมฝีปากหนาเคลื่อนต่ำลงไปยังลำคอพร้อมขบเม้มแรงๆจนเป็นรอยช้ำ

            “อ๊า ยะ..ฮึก อย่า..ดูด อ่า สะ...เสียว อิ๊!!” ผมหลุดครางออกมาเมื่อเรียวลิ้นหนากำลังตะวัดเลียยอดอกพร้อมขบเม้มหัวนมแรงๆ ริมฝีปากหนาดูดกลืนมันราวกับว่าผมเป็นผู้หญิง เก้าทัพละริมฝีปากออก เผยให้เห็น ยอดอกแดงช้ำจากการดูดดุนเมื่อครู่และชุ่มไปด้วยน้ำลาย  มือที่ว่างอีกข้างเลื่อนลงมาลูบคลำแก่นกายกลางลำตัวพร้อมบีบขย้ำมันแรงๆ จนมันดุนกางเกงในออกมา

จุ้บ

            “พะ..พอแล้ว อ๊า ฮึก อั่ก มะ..ไม่เอา อย่าเลียนะ ไม่! อ่า ยะ...อย่า ฮื่อ” กลุ่มผมสีชมพูกระจายไปทั่วหมอนใบนุ่มเมื่อร่างหนาเคลื่อนตัวต่ำลงไปหลังจากทำหน้าอกบางประปรายไปด้วยรอยจูบ และขบเม้ม
            ริมฝีปากหนาเคลื่อนต่ำลงไปหยอกล้อกับแก่นกายเล็กที่ตื่นตัวเต็มที่ภายใต้กางเกงในสีดำ พี่เก้าทัพบดจูบส่วนหัวที่ดุดออกมาจนผมหลุดครางออกมาเสียงดัง ริมฝีปากที่กำลังเล็มๆแทะๆทำเอาเลือดในกายผมเดือดพล่าน

            “อ๊า!!!!!

เสียงใสหวีดร้องขึ้นสุดเสียงเมื่ออีกคนกระชากกางเกงในตัวเล็กจนพ้นเรียวขาขาวผ่องออกไป ใบหน้าคมก็ซุกเข้าที่แก่นกายผมและลงมือปลุกเร้ามันอีกครั้ง
            ริมฝีปากสีซีดที่กำลังรูดเข้าออกกับแก่นกายเล็กแถมยังเอาลิ้นดุนส่วนหัวเบาๆจนผมผวาเฮือก แอ่นอกขึ้นอย่างลืมตัว ไอ้พี่เก้าทัพผละออกมาพร้อมคว้าเชือกรัดยูคาตะเมื่อกี้มามัดมือผมแทน ก่อนที่ใบหน้าคมจะไปสาละวนกับส่วนกลางตัวผมอีกครั้ง

            “ฮื่อ ไม่ ผมเสียว เสียวเกินไปแล้ว อ๊า!!!

พร่วด

            “หึ เสร็จง่ายเหมือนเดิมนะเรา” มือหนารองรับน้ำรักผมที่ถูกคายออกมาจากปาก พลางใบหน้าคมคายก็ฉายแวบขบขัน ร่างผมถูกพลิกให้หันหลัง ยูคาตะถูกเลิกขึ้นมาเหนือสะโพก พลางสะโพกขาวๆลอยเด่นอยู่ตรงใบหน้าหล่อเหลา และ....

แผล่บ
            “อ๊า!!! อิ๊ ฮื่อ ไม่ ไม่เลีย ตรงนั้น ฮื่อ สะ..เสียว ผมเสียว” ใบหน้าเล็กสะบัดไปมาเมื่อเรียวลิ้นร้อนๆตวัดแรงๆอยู่ที่ช่องทางสีสด ก่อนจะแยงเบาๆ ปลายลิ้นสากที่ทำเอาผมดิ้นด้วยความเสียวแปล๊บๆ

            ฟึ่บ
น้ำรักของผมก่อนหน้านี้ชโลมจนชุ่มนิ้วเรียวยาว พลางสอดเข้ามาในตัวผมจนผวาเฮือกไปด้านหน้า
           
            “ตรงนี้ ยังตอดพี่ดีเหมือนเดิมเลยนะครับ”

            “อ่า....อิ๊ ฮื่อ อะ อ้ะ อ้ะ มะ...มันเสียวนะ” นิ้วเรียวยาวขยับเคลื่อนไปมาในตัวผมพร้อมเพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อยๆ มือที่ว่างก็เลื่อนขึ้นมาหยอกล้อกับเม็ดเล็กๆตรงกลางอกจนผมทนไม่ไหว

            ฟึ่บ
ปลายนิ้วถูกถอนออกไปแล้ว ความรู้สึกโล่งตรงช่องทางด้านหลังทำให้ผมได้หายใจสักพัก แต่....

            พร่วด

            “อ๊า!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!” เสียงใสหวีดร้องลั่น เมื่อความโล่งว่างแทนที่ด้วยแก่นกายใหญ่จนมันคับแน่นไปหมด ช่องทางสีสดเต้นตุบๆตอดรัดสิ่งแปลกปลอมที่แทรกเข้ามา จนผมปรับตัวได้

            ผั่บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
เสียงหน้าขากระทบกับสะโพกดังลั่น ความเร็วที่เริ่มจากช้าและเร่งขึ้นเรื่อยๆจนร่างผมสั่นคลอนไปหมด พร้อมกับมือหน้าที่ฟาดมาตรงก้นแรงๆหนึ่งที

            เพี้ยะ!

            “อ๊า!! อึ้ก”

            “กูกับไอ้นักรบไม่ได้มีอะไรกัน มันแพ้ยุงเลยตัวแดง พี่มีแค่เราคนเดียวนะครับโอโซน อ่าห์ อย่าตอดนักสิ!
           
            “อื้อ ฮื่อ อ้ะๆ ตรงนั้น กระแทก อื้อ แรงๆ ฮ้า” เสียงใสครวญครางดังลั่นเมื่อแท่งไฟร้อนๆกำลังเคลื่อนที่แรงขึ้นเรื่อยๆจนร่างผมโยกคลอนไปหมด พร้อมกับมือหนาที่ช้อนใต้สะโพกแล้วพลิกให้ผมอยู่ด้านบนโดยที่แก่นกายยังไม่หลุดออกจากช่องทาง

            “บอกสิ พูดว่าพี่เป็นของเรา”

            “พะ..พี่เป็นของผม เป็นของโอโซน อ้า!!!

ฟึ่บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
            ความเร็วที่เร่งขึ้นจนผมหวีดร้องเสียงดังลั่น สะโพกกดกระทบแก่นกายที่สวนขึ้นมา มือเรียวที่ถูกมัดแยกออกเพื่อโอบคอคนตัวโต ดวงตากลมโตของผมสบกับตาที่แสดงถึงความปรารถนาอันเร่าร้อน ก่อนที่ริมฝีปากจะประกบเข้าหากัน  สะโพกสอบกระแทกเข้าหากันแรงๆขึ้นเรื่อยๆ

            “ไม่ไหว ไม่ไหวแล้ว อ๊า!!!!” ผมปลดปล่อยออกมาเต็มหน้าท้องอีกคน ร่างบางหอบหายใจหนักๆ คนตัวหนากระแทกแรงๆสองสามทีที่ผมรู้สึกว่ามันลึกมากๆ แล้วปลดปล่องมาเต็มช่องทางสีสด บางส่วนไหลออกมาเปรอะตามต้นขา

--------------------------------------
อ่านต่อได้ที่ <จิ้ม>
ขอบคุณค่ะXD


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น